Top 18 shop thời trang nữ đẹp nhất Bắc Giang









Trong những năm gần đây, Bắc Giang là thành phố phát triển mạnh mẽ được dự đoán là trung tâm kinh tế thứ hai thuộc vùng trung du miền núi phía Bắc. Là một vùng đất có lịch sử lâu đời, Bắc Giang còn được biết đến là địa điểm thu hút du lịch văn hóa hấp dẫn. Ngày hôm nay, Sakura Fashion sẽ cùng các bạn thực hiện "một chuyến tham quan" tại thành phố này về lĩnh vực thời trang. Mời các bạn đón xem top 9 shop thời trang nữ đẹp nhất tại Bắc Giang nhé.

1. Bella Moda Bắc Giang




Phong cách thời trang hiện đại và độc đáo của thương hiệu Bella Moda Bắc Giang thật sự "thổi một làn gió mới" tạo nên điểm nhấn nổi bật cho lĩnh vực thời trang của thành phố này. Bella Moda dường như chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng, đặc biệt là những cô nàng sành điệu yêu thời trang. Shop chuyên cung cấp tất cả các món đồ cần thiết để chị em phụ nữ diện đẹp đến nơi công sở, các buổi tiệc tùng và dạo phố. Được may từ chất liệu vải cao cấp, mỗi thiết kế quần áo hay váy đầm của Bella Moda đều thể hiện ý nghĩa thẩm mỹ đặc trưng theo cảm hứng thời trang từng mùa, luôn bắt kịp xu hướng của làng mốt thế giới. Nếu bạn muốn sắm cho mình những món đồ cao cấp và có gu riêng thì nên chọn Bella Moda. Mức giá của shop được định giá theo thương hiệu tầm trung trong khoảng 500.000-2.000.000 đồng.







Bella Moda Bắc Giang



Địa chỉ: 174 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/bellamodabacgiang/




2. Mật Vintage




Là shop thời trang định dạng thương hiệu theo "xì tai" Hàn Quốc pha lẫn phong cách Vintage cổ điển, Mật Vintage luôn là địa điểm mua sắm được các cô nàng teen yêu thích. Đến với shop bạn sẽ dễ bị "nghiện" những set đồ phối sẵn cực chất như kiểu áo len họa tiết thổ cẩm mix chân váy ca rô hoặc những mẫu đầm chữ A đơn giản có khí chất hoài cổ. Hàng mới được cô chủ xinh xắn cập nhật thường xuyên theo mùa đảm bảo bạn luôn bắt kịp với xu hướng của làng mốt. À quên nữa, Mật cũng có bộ sưu tập áo khoác dạ cực kỳ xinh yêu theo phong cách Hàn nhẹ nhàng nữa đấy. Mức giá của shop thuộc dạng "hạt dẻ" chỉ tầm 150.000-250.000 đồng mà thôi.







Mật Vitage Bắc Giang



Địa chỉ: Sô 3 Đường Thánh Thiên Phường Lê Lợi Thành Phố Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/Matvintageshop/




3. ThuyThang Boutique




"Hàng chuẩn đẹp miễn chê" là câu đúc kết từ những phản hồi của khách hàng từng mua sắm tại ThuyThang Boutique. Shop cung cấp đầy đủ những món đồ thời trang cần thiết dành cho phái đẹp như: Quần jeans các loại, áo thun, áo len, váy đầm công sở, áo khoác dạ,....Thiết kế của shop đa dạng trên nền tảng phong cách basic kết hợp nét đẹp nữ tính dịu dàng. Chất liệu thoáng mát và có độ bền cao cũng như sản phẩm đúng như hình chụp là những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao về shop.










Thuythang Boutique



Địa chỉ: X7, Cảnh Thụy, Yên Dũng, Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/thangthuyboutique/




4. Sunshine shop




Đồ đẹp xinh chuẩn mốt, cập nhật thường xuyên và giá cả cạnh tranh là những đặc điểm nổi bật khi mô tả phong cách của Sunshine shop. Shop không chỉ có đầy đủ những mẫu váy đầm điệu đà để bạn tha hồ diện đẹp nơi công sở và dạo phố mà còn sở hữu bộ sưu tập quần áo mặc nhà xinh xắn. Sunshine thiên về phong cách thời trang nữ tính nên thích hợp với các cô gái dịu dàng. Mức giá của shop được đánh giá phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên, trong khoảng 150.000-250.000 đồng cho mỗi set đồ.




Sunshine shop Bắc Giang



Địa chỉ: Số 94B, Nguyễn Cao, TP. Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/pages/sunshine-shop-94B-Nguy%E1%BB%85n-Cao-TP-B%E1%BA%AFc-Giang/1666155907003897




5. CocoLin Store




Sức hấp dẫn của CocoLin Store đến các bạn trẻ chính là những set đồ mang hơi thở đường phố độc đáo đầy phá cách. Khi ghé thăm shop bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ đơn giản nhưng mix vào là đẹp, chỉ cần một chiếc áo khoác denim jacket hoặc một chiếc áo len cổ lọ màu rêu hoài cổ cũng đủ "chất đến phát ngất" luôn. Những set đồ phối croptop cùng short jeans cá tính hoặc diện nguyên set đầm oversize gam màu cơ bản chính là phong cách quen thuộc hay được tìm thấy tại CocoLin. Nơi đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng cá tính đấy.







CocoLin Store



Địa chỉ: số 30 ngõ 36, đường Châu Xuyên, phường Lê Lợi, Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/pg/cocolinstore/about/?ref=page_internal




Xem thêm: Mua quần áo nữ ở đâu đẹp tại Hạ Long Quảng Ninh?




6. Eva de Eva Bắc Giang




Với những nghiên cứu từ số đo chuẩn mực dành cho phụ nữ Việt, thương hiệu thời trang công sở Eva de Eva luôn sáng tạo ra những trang phục duyên dáng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Tại Bắc Giang, Eva de Eva là địa điểm mua sắm trang phục công sở được lòng chị em tại đây. Shop cung cấp những kiểu váy liền, chân váy, áo sơ mi, áo vest và quần âu thanh lịch, thể hiện nét đẹp đơn giản và hiện đại. Những set đồ mang tính ứng dụng cao của Eva sẽ giúp bạn tỏa sáng và khẳng định gu thời trang của mình. Bởi vì là thương hiệu cao cấp nên mức giá của Eva de Eva cũng nằm trong top cao, trong khoảng 700.000-2.000.000 đồng/sản phẩm nhưng thường xuyên tổ chức chương trình sale off bạn nhé.







Eva de Eva Bắc Giang



Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/EvadeEvaBacGiang/




7. Hie Mie Boutique




Là shop thời trang chuyên về phong cách trẻ trung và cá tính, Hie Mie Boutique cũng là địa chỉ mua sắm đáng để các bạn teen tham khảo đấy. Những món đồ thời trang quen thuộc cực chất mà bạn có thể tìm thấy ở shop như: Set đồ hoodie, áo khoác các loại, áo thun, chân váy,... Nhìn chung, phong cách của Hie hướng về vẻ đẹp năng động theo gu thời trang đường phố, thường kết hợp quần jeans cùng áo thun hoặc hoodie tay dài cùng các loại áo khoác cá tính. Mức giá của Hie Mie Boutique cũng nằm trong mức hữu nghị, thích hợp với các bạn sinh viên, chỉ từ 150.000-300.000 đồng.










Hie Mie Boutique



Địa chỉ: 159 Ngô Gia Tự, Bắc Giang.

Facebook: https://www.facebook.com/NguyenChuyen132/




8. Mèo Ong Shop




Nếu các bạn muốn sưu tầm các mẫu giày cao gót hay giày búp bê chất lượng mẫu mã đẹp thì có thể tham khảo ngay địa chỉ Mèo Ong Shop Bắc Giang. Các mẫu giày cao gót của shop được cập nhật mẫu mã hot nhất nhưng không quá cao, từ 3-5 cm thích hợp với các cô gái văn phòng. Thiết kế thanh lịch có gam màu trung tính dễ phối đồ là điểm cộng nhất định của giày cao gót Mèo Ong Shop. Bên cạnh đó, shop cũng có những mẫu giày búp bê, giày sandal dễ thương có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục đi làm hoặc đi chơi. Mức giá của shop trong khoảng 200.000-400.000 đồng cho mỗi đôi giày.







Mèo Ong Shop



Địa chỉ: số 10, ngõ 218, đường thánh thiên, phường lê lợi, thành phố bắc giang

Facebook: https://www.facebook.com/M%C3%A8o-Ong-Shop-528498477190477/https://www.facebook.com/M%C3%A8o-Ong-Shop-528498477190477/




9. NEM Fashion Bắc Giang




Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố hàng đầu Việt Nam từ năm 2002, NEM Fashion luôn đón đầu xu hướng thời trang từ chất liệu, thiết kế và màu sắc trang phục. Từ khi mở chi nhánh tại Bắc Giang, NEM Fashion đã mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho chị em phụ nữ tại đây. Những thiết kế váy đầm của NEM tạo cảm giác thuần Việt với vẻ đẹp duyên dáng từ thiết kế đơn giản mà tinh tế. Màu sắc của trang phục được cập nhật theo xu hướng thời trang từng mùa trong năm, mang đến nhiều biến tấu mới mẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, mức giá của NEM cũng thuộc hàng VIP, từ 800.000-2.000.000 đồng bạn nhé.










NEM Fashion Bắc Giang






Facebook: https://www.facebook.com/nemfashionbg/




Mong rằng những gợi ý của Sakura sẽ giúp bạn có thể bổ sung thêm nhiều món đồ thú vị chuẩn mốt cho tủ quần áo nhà mình. Hẹn gặp lại các bạn vào bài viết tiếp theo nhé. Nếu bạn đã mua sắm tại một trong những địa điểm này thì đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn cùng chúng tôi nhé.







Khế Store - Bắc Giang







Nếu bạn là người yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì không thể bỏ qua cái tên Khế Store đâu nhé. Là một shop thời trang nam lớn và khá nổi tiếng tại Bắc Giang, Khế Store đã lấy lòng được khách hàng bởi sự đa dạng về sản phẩm, tốt về chất lượng, đón đầu xu hướng với những hot trend của giới trẻ.













Đến với Khế Store, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách cá tính của mình qua những set trang phục đơn giản, trẻ trung, mang phong cách bụi bặm. Tại đây, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè.













Bên cạnh hàng quần áo, shop còn được yêu thích bởi những mẫu giày cực chất, với đủ các mẫu mã như giày thể thao, giày lười, giày converse,... đảm bảo sẽ khiến bạn yêu thích. Shop trang trí sáng sủa, bắt mắt để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và không bị rối mắt hay phân tâm khi chọn lựa quần áo. Nhân viên tại shop sẽ hướng dẫn, phục vụ khách hàng hết mức để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.













Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1 : 245 Lê Lợi, TP.Bắc Giang

Địa chỉ 2: Số 480 Lê Lợi , TP Bắc Giang

Điện thoại: 096 644 68 86

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/khestorefashionbg/

Đến với Khế Store, bạn có thể tự tin thể hiện phong cách cá tính của mình qua những set trang phục đơn giản, trẻ trung, mang phong cách bụi bặm

Bên cạnh hàng quần áo, shop còn được yêu thích bởi những mẫu giày cực chất. với đủ các mẫu mã như giày thể thao, giày lười, giày converse,... đảm bảo sẽ khiến bạn yêu thích










2






Adam Store Bắc Giang







Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn 7 năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.




Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống hơn 50 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Bắc Giang.




Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, phom dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình. Đồng thời sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, size giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.













Thông tin liên hệ




Địa chỉ: 178 Lê Lợi, Tp. Bắc Giang

Điện thoại: 0972 234 333

Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorebacgiang

Website: https://adamstorevn.com/

Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng

Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, phom dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình




3






YODY Bắc Giang







Tự hào là hãng thời trang Việt, YODY bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 89 showrooms cùng nền tảng định hướng sản phẩm thời trang Việt chất lượng, trẻ trung.













Với sứ mệnh: Đưa thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. YODY nhận được sự yêu quý của khách hàng bởi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.













Đến với YODY bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang nam như áo sơ mi, áo thun, áo len, vest,... với các chất liệu, kiểu dáng đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt với giá cả vô cùng phải chăng công thêm sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên bán hàng, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng khi đến với shop













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 181 Lê Lợi- TP Bắc Giang

Điện thoại: 0916 447 258

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

Website: https://yody.vn/

YODY nhận được sự yêu quý của khách hàng bởi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch

Đến với YODY bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang nam như áo sơ mi, áo thun, áo len, vest,... với các chất liệu, kiểu dáng đem lại sự thoải mái cho người mặc




4






Biluxury Bắc Giang







Cũng là một đại diện nữa đến từ thời trang vest, Biluxury Bắc Giang sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Biluxury cũng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam trẻ Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc thông qua hơn 30 showroom bán hàng hiện đại. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Biluxury vẫn luôn tự hào khi mang đến các sản phẩm đều là “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”.













Thêm vào đó, việc sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô với hơn 200 công nhân, Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích thời trang vest.













Biluxury hoàn toàn có thể giúp phái mạnh nơi đây trở nên lịch lãm và quý phái hơn với những bộ vest đẳng cấp, chất lượng mà giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường. Bên cạnh các mẫu vest đẹp thì Biluxury còn mang đến khá nhiều các mẫu áo sơ mi. áo khoác da, áo thun tay dài, tay ngắn,... ''chất hết nấc'' để bạn trai tha hồ diện.
















Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 66-68 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0971 655 590

Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.bacgiang/

Website: https://biluxury.vn/

Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn yêu thích thời trang vest

Bên cạnh các mẫu vest đẹp thì Biluxury còn mang đến khá nhiều các mẫu áo sơ mi. áo khoác da, áo thun tay dài, tay ngắn,... ''chất hết nấc'' để bạn trai tha hồ diện




5






Shop Duy Thường Vlogs







Cửa hàng thời trang Duy Thường Vlogs là shop quần áo nam được rất nhiều khách hàng biết đến, lựa chọn và tin dùng. Shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo với chất lượng tốt từ chất liệu đến những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia, shop đã chiếm được thiện cảm của cánh mày râu trong suốt thời gian qua.




Cửa hàng thời trang Duy Thường Vlogs chuyên các hàng thời trang cho giới trẻ như sơ mi, quần jeans, áo phông, áo khoác, giầy dép...với kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, năng động, hiện đại. Đến với Cửa hàng thời trang Duy Thường Vlogs, khách hàng luôn được tận tâm tư vấn giúp mỗi khách hàng khi đến đây đều tìm được những sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu và góp phần tạo nên phong cách cho riêng mình!













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 286 Phố Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

Facebook: https://www.facebook.com/duythuongvlogs.94/

Cửa hàng thời trang Duy Thường Vlogs chuyên các hàng thời trang cho giới trẻ

Shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo với chất lượng tốt từ chất liệu đến những đường may tinh tế




6






Chiến Cẩm shop - Quần Áo Nam Bắc Giang







Chiến Cẩm Shop là shop thời trang nam tại Bắc Giang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với Chiến Cẩm Shop các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mặt hàng thời trang được yêu thích nhất hiện nay cho giới trẻ như: áo khoác, quần Kaki, quần Jean, quần tây, Skinny, áo sơ mi, áo thun body...với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Shop luôn thường xuyên nhập những mẫu hàng hot nhất trên thị trường không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tất cả tạo đều tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.




Phong cách phục vụ khách hàng của chủ shop luôn thân thiện, tư vấn chu đáo, sản phẩm rất phù hợp túi tiền nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Với sự trẻ trung, hiện đại Chiến Cẩm Shop sẽ mang lại gu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Ngoài ra, shop còn giày dép nam, đồng hồ, kính mắt,... phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng.













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đối diện Bưu Điện Biển Động, Lục Ngạn, Bắc Giang

Điện thoại: 0965 689 777 - 0346 480 629

Facebook 1: https://www.facebook.com/bienhong.pham

Facebook 2:https://www.facebook.com/profile.php?id=100011710746567











7






Q & M MEN WEAR







Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Q & M Shop. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở vừa khai chương tại Bắc Giang lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.













Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: áo khoác jean, hoodie, quần jeans, áo nỉ, sơ mi... đã chứng tỏ Q & M Men Wear không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Lưu 2 TP Bắc Giang

Điện thoại: 035 694 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/Q-M-156-Nguyễn-Thị-Lưu-2-tp-BẮC-GIANG-111677536863606/

Các sản phẩm bắt kịp với xu hướng luôn được cập nhật thường xuyên

Shop bán rất đa dạng các sản phẩm như áo khoác jean, hoodie, quần jeans, áo nỉ, sơ mi...




8






Shop Tuấn Dolce







Shop Tuấn Dolce chuyên cung cấp các mẫu quần áo nam đa dạng, dễ nhìn, mà không quá cầu kì nên rất dễ mặc bên cạnh đó giá cả lại khá bình dân. Đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn nếu muốn chọn một bộ đồ thật đơn giản để đi chơi hoặc đi làm. Shop chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang nam. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để các đấng mày râu tại Bắc Giang có thể lựa chọn cho mình các mặt hàng ưa thích từ áo thun, áo khoác da, set nỉ cho đến quần jean,.. và còn nhiều hơn thế nữa.













Một số ưu điểm nổi bật của Shop Tuấn Dolce:

Quần áo nhiều mẫu mã phong phú

Chất liệu tốt và đẹp

Không gian cửa hàng sắp xếp hợp lý

Luôn cập nhật hàng mới

Nhân viên nhiệt tình, dễ thương













Mặt khác, cửa hàng luôn cũng sở hữu những items dẫn đầu về thời trang, cập nhật các mặt hàng mới liên tục, quần áo trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới, phù hợp nhiều phong cách. Vậy nên, các bạn nam tại Bắc Giang cũng đừng bỏ qua địa chỉ đầy uy tín này nhé!













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 102 Đường Trần Nguyên Hãn phường thọ xương Tp Bắc Giang

Điện thoại: 0913 508 234

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007461378945

Shop chuyên bán sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang nam

Mặt khác, cửa hàng luôn cũng sở hữu những items dẫn đầu về thời trang, cập nhật các mặt hàng mới liên tục, quần áo trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang mới




9



HT Boutique (Nguyễn Minh Hùng)







Cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến với các bạn, đó là shop quần áo nam online HT Boutique. Tuy chỉ là shop online nhưng HT Boutique cũng đã có thời gian kinh doanh hơn 5 năm và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng.













Shop chuyên bán các sản phẩm superfake, like aut của các hãng nổi tiếng như Gucci, Dolce&Gabbana, Givenchy,Louis Vuitton,... với chất lượng tốt từ về kiểu dáng, chất liệu đến đường kim, mũi chỉ. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, shop cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng giống như ảnh và mô tả của shop. Khi đến với shop, bạn sẽ được tư vấn tận tình và có thể kiểm tra hàng trước khi nhận, đảm bảo các bạn hài lòng và vui vẻ mỗi khi mua sắm tại HT Boutique.













Ngoài quần áo, shop còn bán các mặt hàng phụ kiện thời trang như giày, dép, đồng hồ, thắt lưng, .... Mức giá hợp lý khoảng 300k - 2 triệu tùy từng sản phẩm. Đặc biệt, shop rất hay có các chương trình khuyến mại vào đầu tháng như giảm giá 10%/bill, freeship toàn quốc. Các bạn hãy theo dõi fanpage của shop để thường xuyên cập nhật được những mẫu mới nhất và các chương trình khuyến mại hấp dẫn của shop nhé.













Thông tin liên hệ

Địa chỉ: TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0981 352 758

Facebook: https://www.facebook.com/minhhung.17079x

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenMinhHung9x/

Shop chuyên bán các sản phẩm superfake, like aut của các hãng nổi tiếng như Gucci, Dolce&Gabbana, Givenchy,Louis Vuitton,... với chất lượng tốt từ về kiểu dáng, chất liệu đến đường kim, mũi chỉ

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, shop cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng giống như ảnh và mô tả của shop








vi-vn.facebook.com › Địa điểm › Bắc Giang (thành phố) › Phụ kiện

Shop An 91 Lê Lợi,Tp Bắc Giang - Trang chủ | Facebook


Shop An 91 Lê Lợi,Tp Bắc Giang, Bắc Giang (thành phố). 2,7K lượt thích. • GIÀY DÉP • TÚI XÁCH • ... Ngô Gia Tự Bắc Giang. Nghệ thuật. Shop Giày thể thao nữ.


www.facebook.com › Places › Bac Giang › Business Service

Giày Dương Anh - 159 Lê Lợi - BG - Footwear Store - Bac ...
Xếp hạng: 4,7 - ‎21 phiếu bầuGiày Dương Anh - 159 Lê Lợi - BG - 159 Lê Lợi, Bac Giang 0084 - Rated 4.7 based on 21 ... Cs2: 167 Ngô Gia Tự (Giày dép nam nữ) ☎️Hotline : 0917.060.636 ...


www.zanado.com › giay-dep-nu-cao-cap-tai-bac-giang-key

Giày Dép Nữ Cao Cấp Tại Bắc Giang Đẹp giá Tốt 2019 ...
500+ Giày Dép Nữ Cao Cấp Tại Bắc Giang Đẹp giá Tốt, Kiểu Mới Nhất 2019 ✓ Giảm Giá Đến 70% ✓ Giao Hàng Toàn Quốc ✓ Đổi Trả Nếu Không Hài Lòng ...


www.zanado.com › giay-dep-nu-o-bac-giang-key

Giày Dép Nữ Ở Bắc Giang Đẹp giá Tốt 2019 - Giảm đến 70 ...
500+ Giày Dép Nữ Ở Bắc Giang Đẹp giá Tốt, Kiểu Mới Nhất 2019 ✓ Giảm Giá Đến 70% ✓ Giao Hàng Toàn Quốc ✓ Đổi Trả Nếu Không Hài Lòng - MUA NGAY ...


toplist.vn › top-list › shop-giay-nu-dep-nhat-bac-giang-35303

Top 8 Shop giày nữ đẹp nhất Bắc Giang - Toplist.vn
28 thg 11, 2019 - Trong bài viết này, Toplist.vn xin chia sẻ tới các bạn những shop giày nữ đẹp ở Bắc Giang được nhiều chị em tin tưởng. ######## ...


www.bitis.com.vn › pages › cua-hang-biti-s-le-loi-bac-giang

Cửa Hàng Biti's Lê Lợi Bắc Giang - Bitis
CH Lê Lợi Bắc Giang số 145 Lê Lợi – TP. Bắc Giang Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 SĐT: 0240.3555.985.

cosp.com.vn › thiet-ke-shop-giay-ha-kien-bac-giang-1966

Thiết kế Shop giày Hà Kiên Bắc Giang - Nội thất Cosp
Phong cách hiện đại, trẻ trung là những gì chủ đầu từ shop giày Hà Kiên - Bắc Giang mong muốn với shop của mình. Nắm bắt được mong muốn và...
Vị trí thi công‎: ‎Nội thất shop cửa hàng
Phong cách thiết kế‎: ‎Hiện đại

www.chotot.com › Bắc Giang › Huyện Hiệp Hòa › Giày dép

Mua Bán Giày Dép Nam Nữ Hàng Hiệu Cũ Giá Rẻ Tại Huyện ...
Chợ tốt - Website mua bán giày dép phổ thông, giày dép hàng hiệu Lacoste, ... Nike cũ & mới cho nam và nữ với giá cực tốt tại Huyện Hiệp Hòa Bắc Giang.


juno.vn › collections › dai-ly-khu-vuc-bac-giang

Đại lý khu vực Bắc Giang - JUNO
Hàng Mới Về · Giày · Túi · Phụ Kiện · Black Friday · Bộ Sưu Tập · Membership · 1800 1162 (miễn phí) · Hệ thống 95 cửa hàng. Giày. Giày cao gót · Giày xăng đan ...

Nhận xét